che day
Giá: 110,000 đ
Khối lượng

Giờ làm việc :

  • 8H đến 17H30 hàng ngày ( chủ nhật 8H đến 12H )
  • Gọi điện trước khi đến cửa hàng

Chè dây đang là một vị thuốc quý rất hot trên thị trường, nhờ dược tính cao nên chiếm được vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm bán giá rẻ, hôm nay tôi xin bật mí với các bạn địa chỉ bán dược liệu này với giá rẻ.

chè dây
Chè dây

Mô tả chè dây

Ngay từ ngày xưa người dân đã biết vị thuốc này có dược tính rất cao chuyên trị các bệnh dạ dày. Đã có nhiều công trình nghiên cứu nhận định, loại thực vật này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng ăn mòn axit trong dạ dày. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ ổn định tim mạch, huyết áp, giải độc gan, làm liền vết thương nhanh chóng.

Đặc điểm nguồn gốc cây chè dây

Thảo dược này thường xuất hiện nhiều ở các vùng miền núi phía bắc nước ta, người dân vùng núi miền bắc thường dùng chè dây vào việc trị bệnh, đây là một loại cây thân leo thường mọc ở dưới các cây khác, chúng thường bám vào các cây thân gỗ khác để phát triển. Thân cây dây mỏng, lá mọc sát nhau có màu xanh đậm, hoa mọc thành chùm màu trắng.

Thành phần hóa học trong cây chè dây.

Đã có một công trình nghiên cứu vào năm 2000 theo chân của tiến sĩ Vũ Nam và các đồng nghiệp kết luận. Nó có chất flavonoid đây là chất chống oxy hóa làm ức chế quá trình phát triển của các tế bào xấu. Và 2 loại đường glucase và rhammese thúc đẩy quá trình tiêu hóa ổn định dạ dày.

Ngoài ra chất dịch trong cây còn có tác dụng phân hủy lường axit trong dạ dày làm ổn định các chất dịch trong dạ dày, chất dịch này còn có tác dụng chống viêm, chống sưng.

Trong y học cổ truyền vị thuốc này có tính bình vị rất thơm mát. Đây là loài trà thường được sử dụng hằng ngày, chúng rất lành tính hầu như không có tác dụng phụ.

cây chè dây
Cây chè dây

Thu hái chế biến chè dây

Mặc dù đây là một loại cây thuốc nam mọc hoang phân bổ rất nhiều nhưng cách chế biến của chúng rất kì công phải trải qua 4 bước rất cầu kỳ thì mới ra sản phẩm chất lượng.

Khi gặt hái người ta thường bỏ các loại lá đã già héo.

Cắt nhỏ thân và lá không quá 3cm, không được quá ngắn cũng không quá giài. Ủ khoảng 3 ngày để tạo phấn ( như vậy chè dây mới có thể phát huy dược tính), rồi đem cho thật khô rồi đem sao trên chảo, sao cho đến khi chè tỏa mùi thơm phấn chè có màu trắng mịn là có thể dùng được.

Công dụng của cây chè dây

Ngay từ ngày xưa người dân đã có kinh ngiệm trong việc sử dụng chè dây làm thuốc. Với có rất nhiều công dụng nhưng công dụng chính của nó là tiêu viêm giải độc. điều này đã được các nhà khoa học chứng minh và công bố.

Không phải cứ sử dụng nó là có thể điều trị hết bệnh cây mà bệnh nhân cần phải kết hợp với thể dục thể thao, rèn luyện lối sống lành mạnh. Tránh ăn các thứ ăn khó tiêu hóa và thức ăn cay, nếu như vậy người bệnh sẽ khai trừ tận gốc bệnh lý.

chè dây khô
Chè dây khô

Cây chè dây có tác dụng gì?

Các hợp chất trong trong vị thuốc này bổ trợ cho nhau giúp chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả, những hợp chất này không có độc tố phân hủy tận gốc axit bệnh sẽ không tái lại nhiều lần.

Cây chè dây có tác dụng diệt khuẩn HP

Khuẩn HP là loại khuẩn làm thay đổi gen ảnh hưởng đến dạ dày đối với các bệnh dạ dày 90% do khuẩn này gây ra. Vì vậy uống chè dây giúp phục hồi các vết loét diệt khuẩn HP, mỗi ngày chỉ cần uống 30g chè dây sẽ trị các bênh viêm loét dạ dày.

Xem thêm: Tác dụng của lá neem Ấn Độ về các bệnh tiêu hóa

Cây chè dây có tác dụng kháng viêm, giảm đau

Hợp chất flavonoid trong cây chè dây giúp hỗ trợ kháng viêm giảm đau hiệu quả phục hồi các tổn thương do viêm nhiễm gây ra. Đòng thời phân hủy axit trong dạ dày, giảm số lần cơn đau trong dạ dày.

Cây chè dây có tác dụng trung hòa, mát gan

Uống chè dây mỗi ngày sẽ giúp cho dạ dày đào thải lượng axit ở mức cân bằng, trị ợ chua, ợ hơi. Giúp cho dạ dày ổn định, chính vì không có độc tính nên khi sử dụng chè dây trị viêm loét dạ dày sẽ không ảnh hưởng đến gan.

Xem thêm: Cà gai leo chữa bệnh hạ men gan, giải độc gan rất hiệu quả

trà dây
Trà dây

Cách sử dụng cây chè dây đơn giản hiệu quả

Nó như một loại chè sử dụng phổ biến ở các tỉnh thành phía Bắc và vùng Lâm Đồng, bởi vì nó có rác dụng tốt nên được nhiều người khắp đất nước tin dùng, thường thí người sử dụng bằng 2 cách chính. Đó là

Cách sử dụng cây chè dây sắc nước uống

Dùng 30g mỗi ngày chia ra làm 2 lần uống, uống thay nước trắng.

Cách nấu:

Đem nguyên liệu rửa sạch sau đó sắc với 1000ml nước sắc cho đến khi còn 800ml rồi đổ vào bình bỏ tư lạnh hoặc bạn có thể cho thêm đá là có thể sử dụng được.

Vị thuốc này công hiệu nhất là khi đang đói khi cơn đau nổi lên cũng là lúc dược tính phân hủy axit. Bạn cần phải ghi nhớ điều này nhé.

Xem thêm: Cây cỏ mực có tác dụng gì? Cây cỏ mực trị bệnh gì? Bán bao nhiêu 1 kg?

Cách sử dụng cây chè dây pha trà

Mỗi ngày dùng 15 g chè dây khoảng một nhúm tay.

Cách pha trà:

Tráng trà bạn dùng nước sôi đổ một chút khoảng 1 lượt để lọc trà, sau đó đổ phần nước lọc này đi, cho 200ml nước sôi vào ấm lắc đều bình trà bạn chỉ việc đợi 5 phút để cho nước ngấm với lá trà rồi chỉ việc thưởng thức.

Loại trà này rất hữu ích không thua kém gì trà xanh.

chè dây
Chè dây

Lưu ý khi sử dụng chè dây

Đối với người có huyết áp thấp không nên sử dụng chè dây quá liều.

Đây là loại chè có thể uống nóng và lạnh nhưng nếu bạn uống được nóng thì nên uống, dược tính chè hiệu quả hơn.

Không nên để qua đêm, khi uống chè để quá lâu sẽ không tốt cho tiêu hóa.

Người bệnh cần phải có lối sống tích cực không nên sử dụng chất kích thích như rượu bia, thì thuốc sẽ có công hiệu tuyệt đối.

Những điều cần biết khi mua cây chè dây

Đã có rất nhiều người khi mua sản phẩm này lầm tưởng màu trắng của cây chè dây là bị mốc, nhưng thật chất không phải đây là phấn của cây, khi chế biến đã tạo ra màu này.

Lá trà ngon là loại chè có nhiều phấn trắng, phấn này tạo ra mùi thơm nhẹ. Nếu mốc chè sẽ có mùi chua.

mua chè dây
Mua chè dây 

Chè dây bán ở đâu tại TP HCM giá rẻ?

Tại dược liệu caythuocviet.net là đơn vị cung cấp thuốc đông y chất lượng, giá rẻ. vừa an toàn cho người sử dụng, vừa tiết kiệm một ít tiền. sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng lấy từ thiên nhiên ở vùng núi tây bắc, đảm bảo uy tín với người tiêu dùng.

Tại thảo dược Cây thuốc Việt không chỉ cung cấp riêng sản phẩm chè dây mà tại đây là nơi tiêu thụ thuốc bắc, thuốc nam lớn nhất Việt Nam. Đã có rất nhiều khách hàng thân thiết quen thuộc khi khỏi bệnh không quên quay lại cảm ơn. Sau mỗi lần cảm ơn của khách hàng chúng tôi lại tiếp thêm động lực phát triển ngành Đông y.

Tại sao nên mua chè dây ở thảo dược caythuocviet.net?

Chè dây là sản phẩm rất hot trên thị trường y dược nhờ dược tính rất hiệu quả chiếm được vị trí trong lòng người tiêu dùng, chính vì vậy đã xuất hiện những gian thương dùng tiểu xảo tung ra các sản phẩm kém chất lương.

Lựa chọn công ty chúng tôi là sự chọn lựa sáng suốt nhất khi mua hàng của chúng tôi các bạn không cần phải bất an về sản phẩm của mình, giá cả lại rẻ hơn so với thị trường.

Chè dây bán ở đâu giá rẻ?

Chúng tôi cùng với người dân vùng núi Tây Bắc chế biến sản xuất tạo ra cây chè dây loại 1, chính vì khai thác tận gốc nên giá bán rẻ hơn so với thị trường.

Chè dây bán với giá bao nhiêu 1kg?

Giá bán cây chè dây là 110.000 VNĐ

(Lưu ý: giá bán chưa tính phí vận chuyển)

Vui lòng liên hệ:

Hotline: 0793332389

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

Chi nhánh: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM.

Chính sách bán chè dây tại caythuocviet.net

Sản phẩm được đóng gói không bong tróc đúng với yêu cầu Bộ Y tế.

Sản phẩm không hư hại 100% lấy từ thiên nhiên.

Trải qua đúng quy trình chế biến đảm bảo không mất đi công đoạn nào.

Chuyển phát nhanh toàn quốc tầm 5 ngày là tới, còn đối với độc giả nội địa HCM thì trong ngày.

Được phép kiểm tra hàng trước khi đưa tiền.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết “Cây chè dây có tác dụng gì? Chè dây bán ở đâu tại TP HCM giá rẻ?“. Nếu có nhu cầu mua chè dây trị viêm dạ dày xin hãy liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ như tôi đã nêu trên nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN